Chính sách bán hàng của S-Office

1.1 CHÍNH SÁCH CHUNG

Website bán hàng VppSoffice.com do công ty cổ phần giải pháp văn phòng Soffice thực hiện hoạt động và vận hành. Đối tượng phục vụ là tất cả khách hàng, văn phòng, công ty trên địa bàn Hà Nội và các tỉnh lân cận. Soffice có chính sách vận chuyển, giá bán riêng cho nhóm đối tượng khách hàng B2B.

Sản phẩm được kinh doanh tại vppsoffice.com đáp ứng đầy đủ các quy định của pháp luật.

Hoạt động mua bán tại vppsoffice được thực hiện công khai, minh bạch, đảm bảo quyền lợi của người tiêu dùng.

1.2 QUY ĐỊNH CHUNG

Tên Miền website bán hàng

Website bán hàng VppSoffice.com do Công ty cổ phần giải pháp văn phòng Soffice phát triển với tên miền giao dịch là: vppsoffice.com

Định nghĩa chung:

Người bán là công ty cổ phần giải pháp văn phòng Soffice

Người mua là những người có nhu cầu mua hàng trên vppsoffice.com. Người mua có quyền đăng ký tài khoản hoặc không cần đăng ký để thực hiện giao dịch.

Thành viên là bao gồm cả người mua và người tham khảo thông tin, thảo luận tại website.

Nội dung bản Quy chế này tuân thủ theo các quy định hiện hành của Việt Nam. Thành viên khi tham gia website vppsoffice.com phải tự tìm hiểu trách nhiệm pháp lý của mình đối với luật pháp hiện hành của Việt Nam và cam kết thực hiện đúng những nội dung trong Quy chế này.

2. QUY ĐỊNH VÀ HÌNH THỨC THANH TOÁN

Người mua có thể tham khảo các phương thức thanh toán sau đây và lựa chọn áp dụng phương thức phù hợp:

Cách 1: Thanh toán khi nhận hàng (COD – giao hàng và thu tiền tận nơi):

Bước 1: Người mua tìm hiểu thông tin về sản phẩm, dịch vụ trên VppSoffice.com

Bước 2: Người mua xác thực đơn hàng (trên website ,điện thoại, tin nhắn, email).

Bước 3: Soffice xác nhận thông tin đơn hàng.

Bước 4: Soffice chuyển hàng.

Bước 5: Người mua nhận hàng và thanh toán bằng tiền mặt, thẻ ATM nội địa hoặc thẻ tín dụng.

Cách 2: Thanh toán sau (công nợ ):

Bước 1: Người mua tìm hiểu thông tin về sản phẩm, dịch vụ của Soffice cho văn phòng của mình.

Bước 2: Người mua liên hệ với Soffice để tham khảo về giá bán B2B, hợp đồng công nợ, thanh toán và giao hàng của Soffice

Bước 3: Soffice xác nhận thông tin doanh nghiệp của khách hàng, nhu cầu mua, nhu cầu công nợ, thanh toán, vận chuyển.

Bước 4: Hai bên ký hợp đồng công nợ

Bước 5: Người mua chuyển đơn hàng, Soffice chốt đơn hàng, vận chuyển. Người mua nhận hàng, ký nhận hàng trên hóa đơn bán hàng.

Bước 6: Soffice tổng hợp các đơn hàng, xuất hóa đơn VAT và chuyển cho người mua. Người mua thanh toán công nợ cho Soffice.

3. CHÍNH SÁCH VẬN CHUYỂN GIAO NHẬN

Phí vận chuyển, giao hàng:

Soffice thực hiện giao hàng trên địa bàn Hà Nội và các tỉnh lân cận. Khi nhận đơn hàng từ người mua và sau khi đã xác thực thông tin mua hàng qua điện thoại, email, website sẽ tiến hành giao hàng theo yêu cầu của quý khách hàng.

 Phí vận chuyển được miễn phí cho đơn hàng nội thành Hà Nội có tổng giá trị đơn hàng lớn hơn 500.000 vnd. Trường hợp giao hàng trong nội thành Hà Nội khi đơn hàng có giá trị thấp hơn 500.000, phí giao hàng là 30.000 vnd

 Các trường hợp giao hàng khác, tùy khoảng cách và giá trị đơn hàng, Soffice sẽ miễn phí hoặc báo giá cụ thể cho khách hàng.

4. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

Bảo hành: theo đúng chính sách bảo hành của nhà sản xuất.

5. CHÍNH SÁCH ĐỔI/TRẢ HÀNG VÀ HOÀN TIỀN

Chính sách đổi trả và hoàn tiền

Tình trạng Trong 7 ngày từ khi nhận Sau 7 ngày từ khi nhận
Nhầm lẫn Được đổi trả miễn phí Không được đổi trả
Lỗi do NCC Được đổi trả miễn phí Được đổi trả miễn phí

 

Điều kiện đổi trả và hoàn tiền:

Quý khách vui lòng kiểm tra kỹ mặt hàng khi nhận hàng. Việc sai mặt hàng do nhầm lẫn của quý khách chỉ được Soffice đổi trả trong vòng 7 ngày kể từ khi nhận hàng, và hàng hóa chưa được sử dụng.  

 

6. CHÍNH SÁCH BẢO MẬT THÔNG TIN

Soffice cam kết sẽ bảo mật những thông tin mang tính riêng tư của bạn. Bạn vui lòng đọc bản “Chính sách bảo mật” dưới đây để hiểu hơn những cam kết mà chúng tôi thực hiện, nhằm tôn trọng và bảo vệ quyền lợi của người truy cập:

Thông tin cá nhân của thành viên trên vppsoffice.com được Soffice cam kết bảo mật tuyệt đối theo chính sách bảo vệ thông tin cá nhân của Soffice. Việc thu thập và sử dụng thông tin của mỗi thành viên chỉ được thực hiện khi có sự đồng ý của khách hàng đó trừ những trường hợp pháp luật có quy định khác.

Không sử dụng, không chuyển giao, cung cấp hay tiết lộ cho bên thứ 3 nào về thông tin cá nhân của thành viên khi không có sự cho phép đồng ý từ thành viên.

Trong trường hợp máy chủ lưu trữ thông tin bị hacker tấn công dẫn đến mất mát dữ liệu cá nhân thành viên, Soffice sẽ có trách nhiệm thông báo vụ việc cho cơ quan chức năng điều tra xử lý kịp thời và thông báo cho thành viên được biết.

Bảo mật tuyệt đối mọi thông tin giao dịch trực tuyến của Thành viên bao gồm thông tin hóa đơn kế toán chứng từ số hóa.